เช็กดวงประจำวันที่ 29 เม.ย. 66

29 Apr 2023
1113

สุริยคติกาล วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566 ค.ศ. 2023 จันทรคติกาล ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ เบญจศก จุลศักราช 1385 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.58 น. เที่ยงจริง เวลา 12.16 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.33 น. จันทร์ตก เวลา 01.36 น.

เช็กดวงประจำวันที่ 29 เม.ย. 66

วันนี้ เวลา 00.00-11.06 น. ดาวจันทร์เสวยอาศเลษานักษัตรฤกษ์ที่ 9 ประกอบด้วย สมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ หมายถึง นักบวช พระสงฆ์ สมณชีพราหมณ์ นักสอนศาสนา ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ เวลา 11.07-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยมาฆะนักษัตรฤกษ์ที่ 10 ประกอบด้วย ทลิทโทแห่งฤกษ์ ทลิทโท แปลว่า ผู้ขอ ผู้มักน้อย ยากจนเข็ญใจ วันเสาร์-ธงไชยตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น.- ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-เหนือ ทิศอัปมงคล-ใต้ สีประจำวัน-ดำ สีสิริมงคล-สีฟ้า น้ำเงิน สีอัปมงคล-เขียวสด ราศีที่ดาวศรีสถิต-พฤษภ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-เมษ

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี มีจิตใจเข้มแข็ง กล้าหาญ เคร่งขรึม มีมานะบากบั่นในการทำงานและหน้าที่ พูดจากินใจคน มีลางสังหรณ์ ความจำดี คาดการณ์ได้แม่นยำ เฉลียวฉลาด รอบคอบ มีความรู้ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่นที่อยู่เติบโตขึ้นจะบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน ฐานะการเงินดี เด็กหญิง เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี นิสัยสงบเสงี่ยมมีจิตใจหนักแน่น รักชีวิตสันโดษ เคร่งครัดในระเบียบ จิตใจเข้มแข็ง กล้าหาญ ชอบการศึกษาเล่าเรียน เรียนดี มีคุณธรรม จริงใจ จะมีผู้อุปถัมภ์ จะมีเหตุผล ละเอียดลออ มัธยัสถ์ มีความรับผิดชอบสูง ชอบอยู่เบื้องหลังและเก็บเนื้อเก็บตัว

เกิดวันอาทิตย์ เสาร์ทับอาทิตย์ ควรรอบคอบเรื่องการเงิน หากประมาทจะเกิดอันตราย ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี การงานมีการปรับปรุงดีขึ้น การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ จะทำการใดต้องรอบคอบ มีปัญหาต้องปรับปรุงแก้ไข มีลาภจากของเก่า มีมิตรสหายเก่า ๆ แวะเวียนไปมาหาสู่ คนรักยังรักษาท่าที

เกิดวันจันทร์ เสาร์ทับจันทร์ ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ระวังจะไม่สบาย มีเงินทองควรเก็บออมให้ดี มีโอกาสได้ทำงานพิเศษ มีการปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น กาลเวลาทำให้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ คลี่คลายลงไป การเงินยังติดขัดทำให้ไม่สบายใจ จะได้ข่าวทางไกล ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร เสาร์ทับอังคาร ระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของแหลมคม เงินทองสะพัดเข้ามา ควรรีบตักตวงผลประโยชน์อย่าปล่อยโอกาสผ่านไป ควรหาโอกาสทำบุญทำทานเสียบ้างก็จะดี ความรักที่มีปัญหา แต่สามารถตกลงกันได้ ระวังศัตรูจะเบียดเบียนแต่มีผู้ช่วยเหลือ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ เสาร์ทับพุธ จะมีรายได้และผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง จะได้ฟังคำสั่งสอนที่ดี จะได้ของฝากของขวัญ เงินทองที่หามาได้จะถูกนำไปใช้ในการซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย สามารถแก้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ได้ สิ่งของหายจะได้คืน กิจการใด ๆ ที่กระทำจะสำเร็จสมความประสงค์ จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี เสาร์ทับพฤหัส สิ่งของและทรัพย์สินต่าง ๆ ที่สูญหาย หรือหาไม่พบจะได้คืน ศัตรูจะพ่ายแพ้ จะได้แสดงความรู้ความสามารถ ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพอนามัยให้ดี บริวารเข้าแถวอย่างมีระเบียบ ปฏิบัติตามคำสั่งทำให้การงานก้าวหน้า จะได้ทรัพย์สินเงินทอง มีโชคด้านอาหารการกิน จะได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์ เสาร์ทับศุกร์ สุขภาพจะอ่อนแอ จะเจ็บป่วยไม่สบาย มีคนพยายามจะสร้างความเดือดร้อนให้ ระวัง ฝ่ายตรงข้ามจ้องทำร้าย จะได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ มีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ควรลดอาการจู้จี้ขี้บ่นลงไปบ้างจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

เกิดวันเสาร์ เสาร์ทับเสาร์ สิ่งที่ทำไว้แต่ก่อนจะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิด ปัญหาเก่า ๆ จะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมาอีก มีงานสำคัญเข้ามาให้ทำ ทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ มีการปรับตัวเข้ากับสังคมได้ดี มีการเดินทางเพราะหน้าที่การงาน จะได้ศึกษาวิชาเพิ่มเติม มีโชคลาภ เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า….

 

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/articles/2271273/