ราศีใด ดวงในเรือนการเงินรุ่งโรจน์ ร่ำรวยยิ่งขึ้น คนโสดทำงานไกลบ้านมีแต่โชคลาภ | MATICHON ONLINE

29 Mar 2024
29

[ad_1]

ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะหาผลประโยชน์ได้จากคู่หมั้นคู่สมรส แต่ระวังว่าจะเกินสมควรไปแล้วจะเป็นเหตุให้ถูกติฉินนินทา หรือมีความขัดข้องบางอย่างเรื่องผลประโยชน์ภายหลัง บางท่านอาจถูกญาติของคนรักว่ากล่าวเรื่องการใช้จ่ายเงินทอง ไม่ควรรับทวงหนี้สินให้แก่ผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามนอกจากเป็นงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีฐานะการเงินดีขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนสิ้นเดือนเมษายน ท่านได้มาก็ต้องเสียไปอย่างแน่นอน เพราะผู้ที่รู้ว่าท่านมั่งมีขึ้นก็พยายามกู้ยืมอย่างทรหด หรือท่านอาจมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นหลายรายการ ผู้ใหญ่จะใช้ให้ทำงานที่ท่านไม่ถนัด และท่านก็อาจทำมันไม่สำเร็จด้วย การติดต่อสื่อสารจะให้ลาภ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโอกาสได้ทำความดีความชอบไว้กับผู้ใหญ่ของคู่หมั้นคู่สมรส มีโอกาสได้รถใหม่ป้ายแดง หรือได้รถประจำตำแหน่งคนใหม่ ไม่ควรให้ใครรู้เรื่องรายได้การเงินของท่าน ไม่ควรลงทุนระยะยาวใดๆ การเดินไกลไปทำงาน หรือกิจการงานมักมีเรื่องไม่จริงปะปนอยู่ด้วย บริวารที่จากไปไกลๆ จะกลับมาหา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีการตัดสินใจที่เหมาะสมในเรื่องการงาน เพราะมีผู้ใหญ่ในสำนักงานให้คำแนะนำที่ดีแก่ท่านอยู่เสมอ จะมีงานดีๆ เข้ามารุมล้อมท่าน และท่านก็อยากทำโน่นทำนี่ไปเสียทั้งหมด อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจการสีเทาๆ ที่ผิดกฎหมาย หรือเรื่องมูเตลูที่พิสูจน์ไม่ได้ต่างๆ จะทำให้ท่านเดือดร้อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะรักการเล่าเรียน ชอบที่จะศึกษาหาความรู้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ เรื่องภายในบ้านของท่านจะทำให้ท่านหงุดหงิดอยู่บ่อยๆ ซึ่งถ้าท่านทำเป็นมองไม่เห็นเสียก็จะสบายใจมากขึ้น ระวังข้าวของมีค่าจะสูญหายหาไม่พบ ท่านที่ไปทำงานในที่ไกลๆ หรือทำงานกับชาวต่างชาติจะมีอุปสรรคมาก

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเข้าสังคมสังสรรค์กับคนหมู่มาก เนื้อหอมทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน พระเกตุโคจรเล็งราศีของท่าน ระหว่างนี้ท่านมีร่างกายอ่อนแอ แพ้อากาศและสิ่งแวดล้อมโดยง่าย ถูกมดยุงหรือแมลงต่างๆ กัดจนเป็นแผลขึ้นโดยง่าย แต่ไม่มีโรคร้ายแรงเรื้อรังอะไร หากท่านป่วยก็จะหายได้ช้ากว่าปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านแสดงความคิดเห็นเกี่ยวแก่ผู้อื่นโดยวาจา หรือลายลักษณ์อักษรก็ตาม อาจเกิดเป็นคดีความขึ้นได้โดยท่านไม่มีเจตนาร้ายแรงใดๆ วิสัยทัศน์ไม่ค่อยชัดเจน บริวารจะทำอะไรโดยไม่ขออนุญาตท่านเสียก่อน ซึ่งบางทีก็เป็นอันตราย อาจมีผู้นำของเก่ามาขายให้ในราคาถูก เพราะเป็นของที่ไม่สุจริต

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ควรรับผู้ใดมาเป็นบริวารในบ้าน หรือสำนักงาน เพราะจะได้คนที่มีลักษณะนิสัยที่เป็นศัตรูกับท่านง่ายมาอยู่ด้วย ไม่ควรฟ้องคดีใดๆ เพราะท่านจะไม่ชนะและจะหาพยานที่ช่วยท่านได้ยาก การเงินของท่านจะสะดุด หรือมีปัญหาหมุนเงินไม่ทันใช้ ท่านเองจะอ่อนใจในเรื่องบุตรหลานพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเห็นญาติพี่น้องคบเพื่อนแปลกๆ และมีเรื่องปิดบังท่าน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีอะไรน่ากังวลแต่อย่างใด มักวิตกกังวลในเรื่องเพื่อนฝูงใหม่ๆ อาจเกิดอาการปวดเมื่อย เจ็บแน่นหน้าอก หรือไม่สบายตัวต่างๆ คนรักที่ช่างพูดช่างคุย ระยะนี้จะเข้ากับครอบครัวของท่านได้เป็นอย่างดี คนโสดจะพบรักกับเพื่อนใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะขยันหาเงินโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย หรือรู้สึกกระชุ่มกระชวยในเรื่องเงินๆ ทองๆ ระยะนี้ท่านไม่ได้รับผลกระทบจากการโคจรของดาวใดๆ เลย แถมดวงในเรือนการเงินของท่านก็มีดาวที่มีคุณภาพหลายดวง แม้มีปัญหาทางการเงินเกิดขึ้นก็จะคลี่คลายได้โดยง่าย บางท่านอาจร่ำรวยขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้เงินสดก้อนหนึ่งในแบบลาภลอยจากหลายทาง แต่ถ้าไม่ตั้งสติให้ดีอาจใช้จ่ายมากจนเกินกว่าที่ได้มา โดยเฉพาะสิ่งของที่ไม่ควรจะซื้อ หรือผู้ที่บริหารเงินแทนท่านนำไปลงทุนจนไม่มีเหลือ จะเป็นผู้อาสาซื้อขายที่ดิน ทำการเกษตร หรือทำงานกับดิน ซึ่งท่านจะได้ประโยชน์กลับมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะเป็นผู้ที่มีจิตใจหนักแน่นแค่ไหนก็ตาม หมู่นี้จะหวาดระแวงแคลงใจว่ามีศัตรูคอยสังเกตความเคลื่อนไหวของท่านอยู่ หรืออาจถูกนินทาจนมาเข้าหูท่าน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาเล่าเรียน หรือต้องจ่ายทรัพย์อย่างไม่ค่อยเต็มใจ คนโสดถ้าไปทำงานไกลบ้านจะมีโชคลาภ หรือได้เพื่อนต่างชาติที่ดีมากๆ

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ราศีใด ดวงในเรือนการเงินรุ่งโรจน์ ร่ำรวยยิ่งขึ้น คนโสดทำงานไกลบ้านมีแต่โชคลาภ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่
– Website : https://www.matichon.co.th

[ad_2]

Source link