ผู้หญิง – ยิปซีพยากรณ์’ดวงรายวัน’ประจำวันศุกร์ที่​ 29 มีนาคม พ.ศ.2567​

29 Mar 2024
38

[ad_1]

วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567, 10.53 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ  (Queen of Pentacles) วันนี้การเงินเดินสะพัดบางรายมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน และคนเป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนอย่างไม่คาดคิด ด้านการงานผลงานโดดเด่น และคนค้าขายเริ่มมีลูกค้าน่าพอใจ​ ความรักคนโสดจะได้พบคนที่ใช่

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The​ Sun) วันนี้จะทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานดีขึ้นกว่าเดิมมาก ส่วนคนค้าขายได้งานใหญ่ดังหวัง​  เงินทองโชคลาภเข้ามาจากคนใกล้ชิด​ คนลุ้นสิ่งของมีค่าจะสมหวัง​ ด้านความรักไปได้ดีเพราะต่างเข้าใจกัน​ ส่วนคนแอบลุ้นใครเขาจะมีใจให้

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้รักมีสุขอบอุ่นมากขึ้น​ และคนที่แอบลุ้นใครเขาจะมีใจให้​  เงินทองมีเข้ามาไม่หวือหวาแต่ก็พอมีใช้ งานการเดินหน้าตามจุดหมายเจ้านายเชื่อมั่นในฝีมือ ธุรกิจส่วนตัวการเจรจาสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) วันนี้รักซ้อนซ่อนรักจะแก้ไขได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านการงานผลงานเริ่มดีขึ้นทำให้หายเครียดกังวลใจ ค้าขายไปได้ดีแต่ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่อง เงินทองเข้ามาหลายทางแต่หมดสิ้นเปลืองไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้ผลงานดีขึ้นด้วยความขยันของเรา ทำให้หายเครียดเสียที​ คนค้าขายเริ่มเดินหน้าไปได้อย่างน่าพอใจ ความรักเข้าใจกันหลังจากที่งอนกันมาหลายวัน เงินทองสิ่งของมีค่าจะสมหวัง​ ทำให้การเงินเดินสะพัดน่าพอใจ 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ  (King  of Swords) วันนี้เครียดหนักกับปัญหาการเงินเพราะภาระค่าใช้จ่ายมาก แต่โชคดีที่มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ​ ด้านความรักให้ระวังคำพูดจะทำให้มีปัญหากับแฟน งานแม้จะเด่นแต่เพราะทำตัวตรงเกิน จะทำให้การทำงานมีปัญหา​ และคนทำงานส่วนตัวบริวารจะสร้างปัญหาให้เล็กน้อย

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (Knight of Wands) วันนี้ความรักเนือยๆเหตุเพราะระแวงกัน ส่วนคนที่แอบลุ้นใครต้องใช้เวลาอีกสักนิด ด้านการเงินพอมีเข้ามาถ้ารู้จักใช้ก็ไม่เดือดร้อน ด้านการงานผลงานค่อนข้างดีเพราะความตั้งใจจริงของเรา  และงานส่วนตัวเริ่มได้งาน

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว( มีค่าครู)​ กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

 



[ad_2]

Source link

ผู้หญิง – ยิปซีพยากรณ์’ดวงรายวัน’ประจำวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

27 Feb 2024
55

[ad_1]

วันอังคาร ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567, 11.57 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย ( Ace of Cups ) วันนี้ความรักกลับมาคืนดีกันได้เหตุเพราะครอบครัวช่วยประสาน​ ทำให้ชีวิตรักกลับมาสุขสดใสดังเดิม​ และคนแอบลุ้นใครเขาเริ่มมีใจให้ เงินทองเริ่มเข้ามาหลายทาง แต่การเสี่ยงโชคพอได้เล็กน้อย​ งานเริ่มเดินหน้าไปได้ ค้าขายเริ่มเดินหน้าไปได้น่าพอใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ 

อิทธิพลของไพ่ 8 ถ้วย (Eight of Cups) วันนี้เครียดจัดกับความรักเพราะแฟนทำท่ามึนตึงใส่เรา เล่นเอาเครียดสุดกำลัง เงินทองได้มาฟลุก ๆ แต่เก็บไว้ไม่อยู่  ดังนั้นต้องคิดก่อนใช้ งานแม้ผลงานจะดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องส่วนตัวจะทำให้คนอื่นเอาไปเม้าท์มอย  และคนที่มีงานส่วนตัวเกิดปัญหาจุกจิก

ท่านที่เกิดวันอังคาร 

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้รักที่มีปัญหาบ่อยๆจะปรับความเข้าใจกันได้​ ทำให้ชีวิตลัลล้าเสียที งานค่อนข้างดีแก้ไขปัญหาได้ลุล่วง ค้าขายคล่องเม็ดเงินมากขึ้น โชคลาภมาเยือนก้อนโตอย่างไม่คาดฝัน และคนเป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนกลับมาอย่างไม่คาดฝัน

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้ความรักดำเนินไปได้ด้วยดี เพราะต่างปรับตัวเข้าหากัน​ ทำให้รักอบอุ่นดังเดิม เงินทองคล่องมือมีโชคลาภจากญาติมิตร งานส่วนตัวไปได้ดีมีงานใหญ่เข้ามาให้ลุ้น และคนที่ทำงานประจำผลงานโดดเด่นดังหวังไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี 

อิทธิพลของไพ่ 8 ดาบ (  Eight of swords) วันนี้เครียดจัดกับงานที่เคลียร์ไม่ลงตัว งานอิสระปัญหาเกิดเพราะข้อสัญญา ความรักมีปัญหาบ้างเหตุเพราะอารมณ์ร้อนเกินเหตุ  เงินทองให้ระวังหนี้สินเก่า ๆ จะโดนทวงถามอย่างไม่คาดคิ๐ด โชคลาภการเสี่ยงเป็นทุกขลาภ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ 

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) วันนี้เงินทองคล่องมือมีลาภลอยมาเยือน​ คนลุ้นสิ่งของมีค่าจะสมหวัง​ ความรักให้ระวังเวลาและคำพูด​ จะทำให้มีปากเสียงกับแฟน งานเด่นเกินคาดคิดเพราะความขยันของเรา ค้าขายเริ่มดีขึ้นทำให้กำลังใจมีเข้ามาอีกมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ 

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์  (The Sun) วันนี้ความรักไปได้ดีมีกำลังใจให้กันและกัน คนที่แอบชอบใครเขาเริ่มรับไมตรี เงินทองคล่องมือมีลาภลอยฟลุกๆเข้ามา  ทำให้เงินทองเริ่มเดินสะพัดน่าพอใจ งานการก้าวหน้าผลงานดีกว่าเดิม ที่มีงานส่วนตัวไปได้ดีขึ้นชัดเจน  

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ต้องการปรึกษาเรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว​

กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

 



[ad_2]

Source link

ผู้หญิง – ยิปซีพยากรณ์’ดวงรายวัน’ประจำวันอังคารที่​ 13 กุมภาพันธ์​ 2567

13 Feb 2024
66

[ad_1]

วันอังคาร ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567, 12.09 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่โลก  (The​   World) วันนี้จะมีลาภลอยมาเยือนจากต่างแดน ทำให้เงินทอง​เดินสะพัดจัดเต็ม ความรักสดใสหลังปรับความเข้าใจกันได้ และคนแอบลุ้นใครเขามีใจให้​ ด้านการงานจะทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานดีจึ้นและคนทำงานส่วนตัวกิจเริ่มไปได้ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้จะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว​ ทำให้สภาวะการเงินดีขึ้นน่าพอใจ ด้านการงานผลงานโดดเด่น และคนทำงานส่วนตัวได้งานใหญ่เข้ามา ด้านความรักคนโสดจะได้พบคนที่ใช่​ ทำให้ชีวิตเริ่มดีขึ้นน่าพอใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่(The​ Sun) วันนี้สภาวะการเงินคล่องมือ และคนลุ้นการเสี่ยงจะมีลาภลอยเข้ามาจากญาติพี่น้อง ด้านความรักคนโสดจะได้พบคนที่ใช่ ส่วนที่คบหากันมานานจะวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน  งานเด่นผลงานดีหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และที่มีกิจการส่วนตัวเจรจากับลูกค้าสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่กงล้อ​มหา​สมบัติ​ (Wheel​ of​ Fortune​) วันนี้เงินทองจะเริ่มเข้ามือมา ทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านการงานเริ่มมีผลงานชัดเจน ทำให้เจ้านายพึงพอใจ และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหญ่ ความรักไปได้ดีขึ้นเพราะปรับตัวเข้าหากัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ  (King of Pentacles) วันนี้คนที่มีธุรกิจส่วนตัวจะได้งานใหญ่  ทำให้กิจการเดินหน้าไปได้ งานประจำผลงานโดดเด่น​ ด้านการเงินจะได้เฮเมื่อทรัพย์สินมีค่าเข้ามือ​ และคนลุ้นการเสี่ยงจะสมหวัง  ความรักสดใสเพราะเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่​ 3​ ถ้วย  ( Three   of​ Cups) วันนี้เงินทองพอหมุนเวียนได้ และคนลุ้นการเสี่ยงจะมีลาภลอยเข้ามาเล็กน้อย ด้านการงานผลงานน่าพอใจเพราะความตั้งใจจริงของเรา และคนทำงานส่วนตัวปรับกลยุทธ์ใหม่ทำให้กิจการเดินหน้าไปได้ ความรักเป็นไปในทางที่ดี หลังจากมีปัญหากันมาหลายวัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 2  ถ้วย (Two ofCups ) วันนี้ความรักเริ่มมีความสุขหลังจากเคลียร์ใจกับคนรักได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ เงินทองเริ่มคล่องมือหลังจากติดขัดมาหลายวัน งานก้าวหน้าเพราะการวางแผนที่ดี  และกิจการส่วนตัวได้งานเข้ามา

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว​(มีค่าครู)​ กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-629-8799

 



[ad_2]

Source link

ผู้หญิง – ยิปซีพยากรณ์’ดวงรายวัน’ประจำวันจันทร์ที่ 29​ มกราคม พ.ศ.2567

29 Jan 2024
68

[ad_1]

วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567, 10.54 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้มีความสุขเพราะปรับความเข้าใจกับแฟนได้ ทำให้รักสดใสอบอุ่นมากขึ้น เงินทองเดินหน้าเริ่มเดินสะพัด ลาภลอยเริ่มมีเข้ามา งานก้าวหน้าเพราะความมุมานะของเรา กิจการส่วนตัวดีขึ้นได้งานใหญ่เข้ามา

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands) วันนี้งานเดินหน้าผลงานดีน่าพอใจ ทำให้​คนอื่นยอมรับในตัวเรา  และคนที่มีงานส่วนตัวเริ่มไปได้ดังลุ้นไว้ ความรักมีปัญหาบ้างเหตุเพราะเวลา​ เงินทองพอเข้ามาหมุนเวียน  แต่การเสี่ยงโชคจงอย่าโลภมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles) วันนี้เงินทองเริ่มเข้ามาให้อุ่นใจ และคนหวังโชคลาภจะได้เฮ  ความรักแม้จะดูดี  แต่ก็จะมีปัญหาเรื่องเวลา งานเริ่มดีขึ้นมีผลงานไม่น้อยหน้าคนอื่น แต่ระวังอย่าไว้ใจใครมากเกิน งานส่วนตัวได้งานเข้ามาดังลุ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 7 ดาบ (Seven of  Swords ) วันนี้กิจการส่วนตัวมีปัญหาเหตุเพราะลูกน้องสร้างปัญหา​ให้​แก้ และงานประจำแม้มีผลงานแต่ระวังเรื่องส่วนตัวจะโดนแทงข้างหลัง ด้านการเงินผิดหวังกับการเสี่ยงโชคเล่นเอาเครียด ความรักถ้าไม่ใจร้อนเกินเหตุก็ไม่มีเรื่องชวนทะเลาะ ส่วนคนที่แอบลุ้นใครคงต้องนิ่งๆไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้มีความสุขได้ท่องเที่ยวกับคนรัก ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น​  แอบชอบใครเขามีท่าทีตอบรับ เงินทองได้มาจากคน​ใกล้ชิด​ ทำให้เคลียร์ภาระ​ที่มีอยู่ได้ งานเด่นผลงานดีน่าพอใจ กิจการส่วนตัวเริ่มไปได้ทำให้มีกำลังใจขึ้นมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้เงินทองเดินสะพัดมีใช้ไม่ติดขัด ลาภลอยเข้ามาเล่นเอาได้เฮ ความรักไปได้เรื่อยๆไม่หวือหวา ด้านการงานทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานดีขึ้น ส่วนที่ทำงานอิสระกิจการเดินหน้าไปได้ดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ราชินีพระจันทร์ (The High Priestess) วันนี้เงินทองเข้ามาน่าพอใจแต่เก็บไว้ไม่อยู่ ส่วนคนเป็นเจ้าหนี้ได้คืนมาบ้างเล็กน้อย​ ด้านการงานผลงานดีแต่จะโดนคนอื่นแทงข้างหลัง​ ส่วนคนค้าขาย​แนวโน้ม​ไปในทางที่ดี​ ความรักปัญหารักสามเส้าต้องรีบแก้ไข มิฉะนั้นจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

 

[ad_2]

Source link

ผู้หญิง – ยิปซีพยากรณ์’ดวงรายวัน’ประจำวันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ.2566

15 Sep 2023
38

[ad_1]

วันศุกร์ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2566, 10.32 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่​กงล้อมหาสมบัติ  (Wheeloof​ Fortune) วันนี้การเงินเข้ามาดังลุ้นทำให้เงินทองคล่องมือ และคนลุ้นทรัพย์สินมีค่าจะสมหวัง​ ด้านการงานคนข้าขายมีลูกค้ามากขึ้นน่าพอใจ ส่วนคนทำงานประจำผลงานโดดเด่น จึงทำงานอย่างมั่นใจมีความสุข ความรักสดใสหลัวจากผิดใจกันมาหลายสัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้ทำงานดีผลวานโดดเด่น  คนค้าขายเริ่มได้ลูกค้าเข้ามาน่าพอใจ ความรักมีปัญหากันบ้างเหตุเพราะเวลา​ ส่วนแอบลุ้นใครคงต้องทำใจ​ เงินทองพอหมุนเวียนแต่การเสี่ยงโชคอย่าโลภมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองเริ่มได้เข้ามา ทำให้หายเครียด​ การเสี่ยงโชคมีลาภลอยเข้ามาจากครอบครัว ด้านการงานทำผลงานได้ดีเป็นที่น่าพอใจ กิจการส่วนตัวดีขึ้นเพราะการใช้เครื่องมือออนไลน์ ความรักสดใสหลังจากเงียบเหงามาหลายวัน

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้ทำงานดีมีผลงานทำให้เจ้านายพอใจ การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองเดินสะพัดได้โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน​ เล่นเอาได้เฮดีใจสุดๆ​ ความรักเริ่มสดใสหลังจากปรับความเข้าใจกันได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้เคลียร์ใจกับคนรักได้ ทำให้ชีวิตรักสดใสกลับมา  เงินทองก้อนใหญ่ได้มาดังลุ้น  ทำให้เคลียร์ภาระที่มีอยู่ได้  งานเด่นผลงานดีเจ้านายประทับใจ  กิจการเดินหน้าไปได้อย่างน่าพอใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากครอบครัว ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝันแม้จะไม่เต็มจำนวน ความรักคนโสดจะได้พบคนเป็นม่าย​ แต่ชีวิตรักไปกันได้ดีน่าพอใจ ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขายเริ่มเดินหน้าไปได้ดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์

 อิทธิพลของไพ่​คนโทเทน้ำ (Wheel​ ​of​ Fortune) วันนี้เงินทองโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด เบ่นเอาได้เฮสุด ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน งานเด่นจนโดนคนเขม่น เพราะความอิจฉากลัวเราได้ดีเกินหน้า ธุรกิจส่วนตัวได้งานใหญ่เข้ามา

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัวกับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

 

[ad_2]

Source link

ผู้หญิง – ยิปซีพยากรณ์’ดวงรายวัน’ประจำวัน​เสาร์ที่ 9 กันยายน 2566

09 Sep 2023
42

[ad_1]

วันเสาร์ ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2566, 10.59 น.

ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวันประจำวันเสาร์ 9 กันยายน พ.ศ.2566​

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่กงล้อ​มหา​สมบัติ​ (Wheel​ of​ Fortune) วันนี้โชคลาภได้มาจากฝันอันแม่นยำ และคนลุ้นสิ่งของมีค่าจะสมหวัง งานลุล่วงผลงานดีขึ้นอย่างน่าพอใจ​ กิจการงานส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดีกว่าเดิม​ ความรักดีมีความสุขเพราะเคลียร์ใจกันได้ คนโสดได้พบคนที่ใช่

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้งานส่วนตัวเริ่มไปได้ดีอย่างน่าพอใจ และคนที่ทำงานประจำผลงานโดดเด่นชัดเจน  ความรักคนที่อยู่กินเป็นครอบครัวกลับมารักสดใส เพราะญาติพี่น้องเป็นกาวประสานใจให้ เงินทองโชคลาภมีมาเล็กน้อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่พระ​อาทิตย์​ (The​ Sun) วันนี้การเงินเริ่มเข้ามือมาตามลุ้น และบางรายจะมีลาภลอยเข้ามา ทำให้หายเครียดกังวลใจ ความรักชื่นมื่นเข้าใจกันและกัน  ส่วนคนที่แอบลุ้นใครเขามีท่าทีต่อเราดีขึ้น งานเด่นผลงานชัดเจน กิจการเดินหน้าไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้งานประจำทำผลงานดีขึ้น จึงทำงานอย่างมั่นใจ  เงินทองพอมีเข้ามาแต่การเสี่ยงโชคไม่ค่อยเด่นนัก ดังนั้นจงอย่าคาดหวังมากมาย ความรักเรื่อยๆไม่หวือหวา และที่มีปัญหากันคงต้องนิ่งๆไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ  (Queen of Pentacles) วันนี้การค้าขายกิจการจะดีขึ้น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนทำงานประจำผลงานดีขึ้นน่าพอใจ  โชคลาภมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน  ทำให้เงินทองเดินสะพัดน่าพอใจ  ความรักมีปัญหาเพราะเรื่องเวลาที่ไม่ลงเอยกัน แต่โชคดีที่แก้ไขได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน  (Judgement) วันนี้เงินทองเข้ามาหลายทาง โชคลาภได้มาอย่างไม่คาดฝัน ความรักไปได้ดีเข้าใจกันและกัน งานประจำทำผลงานลุล่วงตามที่เจ้านายมอบหมาย และกิจการส่วนตัวเจรจาสำเร็จอย่างน่าพอใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้ความรักเริ่มเคลียร์ใจกันได้ ทำให้ชีวิตรักกลับมาสดใสดังเดิม เงินทองพอมีเข้ามาให้อุ่นใจ โชคลาภเข้ามาเล็กน้อย งานก้าวหน้าตามแผนที่วางไว้ค้าขายไปได้ดีมีลูกค้าในยามวิกฤติ

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-629-8799

 

[ad_2]

Source link

ผู้หญิง – ยิปซีพยากรณ์’ดวงรายวัน’ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม​ 2566

03 Aug 2023
26

[ad_1]

วันพฤหัสบดี ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2566, 10.40 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่โลก  (The  World) วันนี้จะมีโชคลาภได้มาอย่าวไม่คาดฝัน​ และคนเป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนอย่างไม่คาดคิด   ด้านการงานคนทำงานส่วนตัวเริ่มดีขึ้น งานประจำผลงานโดดเด่น จึงทำให้ทำงานอย่างมีความสุข ความรักเริ่มเข้าใจกันหลังจากมีปากเสียงบ่อยครั้ง​ ทำให้ชีวิตลัลล้าสดใสกลับมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่  8 ไม้เท้า (Eight  of Wands) วันนี้หายเครียดเพราะแก้ไขปัญหางานได้ลุล่วง และคนที่มีงานส่วนตัวได้งานใหญ่  ความรักมีปัญหากันบ้างจากเรื่องเดิมๆ ด้านการเงินอย่าคาดหวังมากนักกับการเสี่ยง และต้องคิดก่อนใช้จ่าย 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups ) วันนี้เงินทองเริ่มคล่องมือ ด้านการเสี่ยงมีเข้ามาเล็กน้อยจากครอบครัว ด้านการงานทำงานอย่างมีความสุขเพราะเคลียร์ปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ คนค้าขายไปได้ดีขึ้นเพราะนำสื่อใหม่มาช่วย ความรักคนโสดให้ระวังจะไปพบคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands) วันนี้ทำงานดีมีผลงานทำให้เจ้านายพอใจ การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองพอหมุนเวียนได้แต่โชคลาภการเสี่ยงอย่าคาดหวังมากนัก​ ความรักมัปัญหาบ้างจากเรื่องเล็กน้อย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้ความรักสดใสมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวกับคนรัก ทำให้ชีวิตสุขสดชื่น แอบชอบใครเขามีท่าทีตอบรับ  เงินทองได้มาจากครอบครัวช่วย  ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที  งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ  กิจการเดินหน้าได้คนช่วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากครอบครัว ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝันแม้จะไม่เต็มจำนวน ความรักมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้างเล็กน้อย ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขาย เดินหน้าไปได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The​ Sun) วันนี้เงินทองเริ่มเดินสะพัดมีลาภลอยจากคนใกล้ชิด ทำให้หายเครียดกังวลใจ ความรักคนโสดพบคนถูกใจ ด้านการงานผลงานเกินหน้าชาวบ้านเขา ทำให้โดนคนอื่นอิจฉาอย่างออกนอนกหน้า ธุรกิจส่วนตัวเดินหน้าไปได้อย่างน่าพอใจ

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

 

[ad_2]

Source link