ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 25-31 มี.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์ | TOJO NEWS

25 Mar 2024
113

[ad_1]

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโอกาสดีหาเงินได้ง่ายจากวิชาชีพหรือความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือและคุณยังวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หมุนได้คล่องตัวดีทีเดียว และจัดระเบียบระบบบริหารทางการเงินได้ดี ข้อควรระวังในช่วงนี้คือการใช้จ่ายตามใจตนเองมากเกินไปก่อนใช้เงินควรคิดให้รอบคอบก่อนอย่าใจร้อน ใจใหญ่ซื้อข้าวของราคาแพง

คนที่เกิดวันอังคาร

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณหาเงินได้ค่อนข้างง่าย หลากหลายช่องทาง จะใช้จ่ายไปกับข้าวของสวยงามและยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นในด้านการเงินเพราะเป็นคนใจบุญ จึงทำให้คุณเก็บเงินได้ยาก คุณควรออมในรูปของพันธบัตรแบบออมทรัพย์หรือ อสังหาริมทรัพย์

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรรู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบพอเพียงและเพียงพอกับความเป็นอยู่โดยสามารถประมาณตนเองจากรายรับรายจ่ายไม่หลงไหลไปกับวัตถุนิยมหรือการใช้จ่ายเกินตัว จะทำให้คุณมีความสุขกับวิถีชีวิตที่เรียบง่าย และควรระวังเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยง ต้องรอบคอบในการตัดสินใจ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินมือเติบ แต่เงินก็สามารถเข้ามาได้หลากหลายช่องทางและควรวางแผนทางการเงินให้ดีและเก็บออมไว้บ้างเพื่อจะได้ไม่ติดขัดทางการเงิน ดวงการเงินในช่วงนี้มีความผันผวนขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัวขึ้นได้ แต่ก็จะผ่านพ้นวิกฤตทางการเงินไปได้ นอกจากนี้ยังมีดวงเฮงๆฟลุคๆ อีกด้วย

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีวิกฤตทางการเงินเกิดขึ้นอย่างรุนแรง การหมุนเงินอาจทำได้ยากลำบาก และควร ระมัดระวังการแย่ชิงมรดกหรือการแย่งชิงผลประโยชน์กันระหว่างญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงแต่เชื่อว่าความดีที่คุณสะสมมาจะทำให้คุณพบกับทางรอดและกลับมายืนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ต้องระมัดระวังด้านการใช้จ่ายด้วยอย่าใช้จ่ายแบบมือเติบ หรือใจใหญ่ การลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพื่อที่จะได้ไม่เสี่ยงในการสูญเสียเงิน

[ad_2]

Source link